กากกาแฟย้อมผม

กากกาแฟย้อมผม ได้จริงหรือ ? แล้วต้องทำยังไง มาดูคำตอบ พร้อมเรียนรู้วิธีย้อมผมด้วยกากกาแฟกันเลย…           สำหรับคุณสาว ๆ ที่ชื่นชอบการเปลี่ยนสีผม แต่ไม่อยากให้ผมเสียเพราะโดนสารเคมีบ่อย ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมมีเคล็ดลับความงามจากธรรมชาติมาบอกต่อกันค่ะ นั่นก็คือ “การย้อมผมด้วยกากกาแฟ” นั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน และสงสัยว่ากากกาแฟจะสามารถย้อมผมได้ยังไง ? เอาเป็นว่ามาคลายความสงสัย พร้อมกับมาดูวิธีย้อมผมด้วยกากกาแฟเพื่อเอาไปเนรมิตให้สีผมสวยแบบไม่ต้องกลัวเสียกันเลยดีกว่า          หากพูดถึง “กากกาแฟ” ใครว่าไม่มีประโยชน์ นอกจากจะใช้ชงดื่ม เพื่อความกระปรี้กระเปร่าของร่างกายแล้ว กาแฟยังมีสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสระ และมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูสมองอีกด้วย ส่วนในด้านความงามนั้น กาแฟยังเป็นได้ทั้งมาสก์หน้า ที่ขัดผิว รวมถึงยังทำในสิ่งที่หลาย ๆ คนอาจไม่เคยรู้มาก่อนอย่างเช่น “ย้อมสีผม” และบำรุงเส้นผมให้สวยเงางามขึ้นได้อีกด้วย           ทั้งนี้การย้อมสีผมด้วยกากกาแฟนั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอยากจะได้สีผมโทนเข้มอย่าง สีน้ำตาล สีน้ำตาลเข้ม หรือสีดำเท่านั้น ! ซึ่งเวลาทำออกมาแล้วจะได้สีผมสวยเข้มอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังไม่ต้องกลัวว่าผมจะเสียอีกด้วย เพราะไม่ได้ใช้สารเคมีแต่อย่างใด ทั้งนี้สำหรับวิธีการย้อมผมด้วยกากกาแฟนั้นก็ไม่ยากเลยค่ะสาว ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมมีวิธีมาบอกกันแล้ว ไปดูวิธีทำกันเลย… วิธีที่ 1           นำกากกาแฟมาผสมกับไข่แดง คนให้เข้ากัน แล้วนำมาชโลมลงบนเส้นผมให้ทั่ว หมักทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด … Read More

Hair Stylist

VJ วุ้นเส้น

มาเปลี่ยนลุคกันค่ะ เข้ามาที่O B ONE รับประกันคุณภาพและสวยงามออกร้านทุกท่านค่ะ ช่าง O B ONE เป็นช่างผู้ชำนาญการ มากความรู้และมากประสบการณ์ จึงมีความใส่ใจและละเอียดอ่อน งานเนี๊ยบมากค่ะ ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์ ของ Cynos ที่นำเข้ามาจาก ประเทศแคนาดา ที่ได้ผ่านการรับรองจาก Hair Stylist ระดับโลกค่าาาา ทำผมที่ O B ONE ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ผมสลวย เงางาม แข็งแรง สุขภาพดียิ่งๆขึ้นด้วยค่ะ

Kerasilk Treatment

Kerasilk Treatment

อากาศหนาวๆแบบนี้มาใช้บริการ ทรีทเมนท์บำรุงผมกับ Kerasilk Treatment ที่จะบำรุงผมเสียและช่วยให้ผมมีน้ำหนัก ของดีที่ต้องบอกต่อ อย่าลืมมาใช้บริการกันนะคะ📣 >>ติดต่อได้ทั้ง2สาขาเลยจ้า สาขา 1 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซ.9 ☎ 053 – 895193 สาขา 2 โครงการ สตาร์อเวนิว 3 ถ.มหิดล ☎ 053 – 272087 O-B-Oneยินดีให้บริการค่ะ