Hair Color for your birthday

O-B-One Customer

เกิดวันไหนต้องทำผมสีอะไรถึงจะสวยและรวยมาก!
ใครที่กำลังลังเลอยากจะเปลี่ยนสีผมอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนสีผมเป็นสีอะไรดี ตามมาดูการเปลี่ยนสีผมตามวันเกิดกันดีกว่า ได้ทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งดวงดีด้วยนะ! 🧐🔎

อยากเปลี่ยนสีผมกันรึเปล่า??
คิดกันอยู่ล่ะสิว่าอยากจะเปลี่ยนเป็นสีผมอะไรให้สวยๆกันดี แต่ก็ยังคิดไม่ออกกันใช่ไหม
มาค่ะ วันนี้เราจะมานำเสนอสีผมสวยๆเกร๋ๆที่รับรองได้ว่าทำออกมาเนี่ยจะทั้งเริ่ด ทั้งปัง ทั้งเฮงไปพร้อมๆกันค่ะ
วิธีการเลือกสีผมก็ไม่ได้ยากเลย เพราะเป็นการเลือกที่ตรงกับวันเกิดของเรานั่นเองค่ะ
วันนี้เราจะมาบอกกันว่าสาวคนไหน เกิดวันไหน ควรทำสีผมไหน ถึงจะสวย จะเกิด จะรุ่ง จะรวย จะปัง

ตามมาเช็คดูด่วนๆ แล้วลองไปย้อมสีผมใหม่กันดูนะ ..

#เกิดวันจันทร์
สาวที่เกิดวันจันทร์จะมีตัวแทนประจำวันเป็นสีเหลืองค่ะ ซึ่งสีเหลืองนี้จะสื่อถึงนิสัยที่สดใส ร่าเริง มีเสน่ห์ของคนเกิดวันจันทร์ เปล่งประกายความสุขได้เหมือนกับแสงสว่างของดวงจันทร์ ดังนั้น สีผมที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้เลยคือ #สีน้ำตาลประกายบลอนด์ค่ะ ไม่ว่าจะย้อมเป็นสีพื้นไปเลย หรือ #จะทำเป็นไฮไลท์สีบลอนด์แทนก็ได้ทั้งนั้นค่าาา

#เกิดวันอังคาร
สาวที่เกิดวันอังคารจะมีสีประจำวันเป็นสีชมพูค่ะ แสดงถึงลักษณะนิสัยที่อ่อนโยน อ่อนหวานและมีเสน่ห์ของคนที่เกิดวันนี้ ใครๆเห็นก็จะรักใคร่ เอ็นดูกันไม่หวาดไม่ไหวค่ะ โอ๊ยย เสน่ห์เหลือหลายจริงๆค่าา ดังนั้นคงจะเป็นสีอื่นไปไม่ได้เลย นอกจากสีประจำวันอย่างสีชมพู เอาไป #ทำไฮไลท์หรือผสมแซมกันได้เลยค่ะกับทุกเฉดสี ไม่ว่าจะ #ไฮไลท์ชมพู #ทำสีเทาประกายชมพู #น้ำตาลอมชมพู #บลอนด์ประกายชมพู หรือ #ชมพูล้วนๆ ก็แนะนำเลยค่ะว่าให้จัดไปค่าา

#เกิดวันพุธ
คนที่เกิดวันพุธจะมีสีเขียวที่เป็นตัวแทนประจำวัน ซึ่งสีเขียวนี้จะเป็นสีที่สื่อถึงความรุ่งเรืองและการมีพลังในการใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยงค่ะ ชีวิตจะมีการเติบโตไปในทางที่รุ่งเรือง นอกจากนั้นสีเขียวยังเป็นสีที่ทำให้สายตาเกิดการผ่อนคลายขึ้นได้ และทำให้สมองเกิดความคิดสร้างสรรค์ได้ง่ายๆอีก เราจึงนำสีประจำตัว ของคนที่เกิดวันนี้นี่แหละ มาเป็นสีผมนำโชคให้กับคนเกิดวันพุธค่ะ ซึ่งนั่นก็คือสีเขียวนั่นเองค่ะ สีที่แนะนำให้ทำเลยคือ #สีดำหม่นเขียว กับ #สีจำพวกAshทุกเฉดค่ะ ไม่ว่าจะ #เทาเขียว #ดำประกายเทาเขียว #เทาประกายเขียว หรือใครจะ #ทำสีเขียวก็ไม่ว่ากันค้าา

#เกิดวันพฤหัสบดี
สีส้ม คือ สีประจำตัวของสาวที่เกิดวันพฤหัสบดี โดยความหมายโดยรวมของสีนี้ จะเป็นสีแห่งความหวังพร้อมกับพลังแห่งความสดใสที่เปล่งประกายออกมา สามารถช่วยเติมเต็มความสุขให้กับคนรอบข้าง เนื่องจากคนที่เกิดวันพฤหัสจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีค่ะ การ #ทำผมสีส้มจะช่วยทำให้คนที่เกิดวันพฤหัสบดีมีการเปล่งประกายความสุขออกมาให้แก่คนรอบข้าง ผลักดันให้กลายมาเป็นคนที่กล้าหาญมากขึ้นและช่วยให้รู้สึกถึงความสดชื่นขึ้นด้วยค่ะ อ่อที่สำคัญคือ ช่วยเสริมทรัพย์ให้ด้วยนะจ๊ะ สีที่แนะนำให้คนเกิดวันพฤหัสบดีทำเลย คือ #สีผมน้ำตาลอมส้มค่ะ นอกจากจะสวยแล้วจะรวยด้วยอีก แนะนำเลยยยย!

#เกิดวันศุกร์
สีประจำตัวของสาวที่เกิดวันศุกร์ คือ สีฟ้าค่ะ ดังนั้นคนที่เกิดวันศุกร์จะเป็นคนที่มีความสงบในนิสัยส่วนตัว มีความสุขและชอบสันติภาพในชีวิต ส่วนในเรื่องของศิลปะจะเป็นคนที่มีจินตนาการที่กว้างไกลมาก ดังนั้นการ #ทำผมสีฟ้าถึงสีน้ำเงินเข้ม จะเป็นสีที่ช่วยผลักดันให้คนเกิดวันศุกร์มีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นและยาวนานกับคนรอบข้าง รวมถึงช่วยเสริมสร้างสมาธิและความหนักแน่น แข็งแกร่งในตัวขึ้นได้อีกด้วยค่ะ สีที่แนะนำเลย คือ #สีดำประกายน้ำเงินค่ะ เริ่ดเว่อออร์ เปลี่ยนลุคเป็นสาวมาดเท่ห์ไปได้เบาๆด้วยนะ …

#เกิดวันเสาร์
สีม่วงนี่แหละค่า คือ สีที่เพิ่มเสน่ห์และทำให้สาววันเสาร์เกิดความน่าลุ่มหลง สร้างพลังอันทรงสเน่ห์ให้แก่ชาววันเสาร์จริงๆ สีม่วงอย่างที่เรารู้กันว่าเป็นสีที่เกิดจากการผสมกันระหว่างสีแดงและสีน้ำเงิน เรียกได้ว่าโทนร้อนและโทนเย็นมาผสมกันทีเดียวเชียว! ทำให้การทำผมสีประกายม่วงเข้มๆ หรือม่วงอ่อนๆ จะช่วยสร้างภาระสมดุลทางจิตใจของเจ้าตัวได้ดีทีเดียว ทำให้คุณรู้สึกสงบและควบคุมอารมณ์ให้ดีขึ้นได้ แถมยังทำให้ดูเป็นสาวที่น่าค้นหาขึ้นอีกด้วยนะ สีที่แนะนำเลย คือ #สีแดงอมม่วงค่ะ ทั้งเปรี้ยวทั้งแซ่บ หรือจะมามาดขรึมแบบ #ดำประกายม่วง ก็ได้ค่ะ เอ้าา ลองดูนะ หรือจะประยุกต์สีตามใจชอบเลยก็ได้ค่าา …

#เกิดวันอาทิตย์
สีประจำตัวของคนที่เกิดวันอาทิตย์คงจะหนีไม่พ้นสีแดงค่ะ ซึ่งสีนี้คือสีที่มีความหมายดีมากก เพราะมันคือสีแห่งพลัง อำนาจ วาสนาต่างๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนชีวิตให้มุ่งไปสู่ด้านหน้า และสร้างความทะเยอะทะยานได้ ดังนั้นสีแดงจะช่วยขับพลังกายและพลังใจของคนที่เกิดวันอาทิตย์ขึ้นมาได้ค่ะ ดังนั้นแนะนำให้ทำเลย สีแดงแรงฤทธิ์ ไม่ว่าจะ #ดำประกายแดง #น้ำตาลแดง หรือจะ #ทำไฮไลท์แดง ก็ไม่เลวนะ! นอกจากนั้นยังช่วยทำให้ดูมีเสน่ห์และเสริมพลังด้านความรักขึ้นมาอีกด้วยนะจ๊ะ ลองกันดูเนอะ